1/11/17

[Ngôn tình/Đồng nhân Twilight] Huyết tộc đến từ quá khứ - Danh sách nhân vật (Phần 5)

Giới thiệu nhân vật
Phần 5 - Hoàng gia Volturi


             Chú ý: Các diễn viên được đưa vào danh sách phù hợp với "ảo tưởng về nhân vật" do bản thân tôi nghĩ ra. Một vài người trong số họ đã xuất hiện trong bản điện ảnh của Twilight, một số khác thì không. Tôi cho rằng, là fan của một bộ tiểu thuyết như Twilight thì bất cứ ai cũng sẽ có một hình ảnh nhất định để phù hợp với hình tượng mà Meyer miêu tả. Với tôi, những diễn viên được sử dụng hình ảnh có "cảm giác hình tượng" giống với nhân vật nhất. Vậy thôi. Tôi hoàn toàn không có ý chê hay bình luận gì về những diễn viên mà Twilight Saga bản điện ảnh đã sử dụng. Xin chân thành cảm ơn.

ARO
by Michael Sheen
            Aro là người phát ngôn của hoàng gia Volturi, người gánh chịu tiếng xấu cho các thành viên khác trong hoàng tộc. Được các ma cà rồng khác biết tới như là một kẻ nghiện sưu tập, nhưng thực ra, Aro chỉ muốn bảo vệ bạn đời của mình một cách tốt nhất. Ông cũng không ngần ngại biến đổi bạn đời của mình thành ma cà rồng, ngay sau khi ông được biến đổi. Người ta hay đồn rằng, em gái của Aro, Didyme chết dưới tay của Aro, nhưng trên thực tế, sự ra đi của Didyme là cả một bí ẩn.

CAIUS
by Christopher Heyerdahl
           Caius là thanh gươm của Volturi, tuy rằng ông đã từng là một kỵ sĩ, trung cho hoàng gia và chết cho hoàng tộc khi còn là một con người. Một ngày kia, vì bảo vệ một thành viên hoàng gia dưới tay ma cà rồng mà ông bị biến đổi. Caius yêu quý Didyme vô cùng và luôn cho rằng, sự ra đi của Didyme là do người sói, dẫn đến việc ông mở màn cuộc chiến tranh với chủng tộc này. 

MARCUS
by Christian Bale
           Marcus là thẩm phán cuối cùng của hoàng gia Volturi. Các bản án được ma cà rồng hoàng gia xử lý luôn có cơ hội lật lại, trong trường hợp họ thuyết phục được kẻ lạnh lùng như Marcus. Marcus không rõ cảm giác của mình dành cho Didyme là gì, dù họ lấy nhau. Ông không nghi ngờ về sợi dây liên kết giữa họ, nhưng ông chỉ thực sự hiểu tình yêu của bản thân dành cho vợ sau khi Didyme ra đi.

SULPICIA
by Emma Watson
          Nếu cho Sulpicia trở lại làm người, có lẽ bà sẽ đồng ý mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Sulpicia luôn ghét việc Aro đã biến đổi mình mà không hề hỏi ý kiến mình. Chính vì thế mà từ một người đàn ông quyết đoán, gia trưởng, Aro đã trở thành một kẻ "ưa nịnh nọt" và "khéo miệng" để làm vợ mình nguôi giận. Mặc dù chỉ xuất hiện trong những trường hợp chính thức, Sulpicia được biết đến như là bộ não của Hoàng gia Volturi. 

ATHENODORA
by Lily Collins
           Trái ngược với Sulpicia, Athenodora chưa bao giờ hối hận về việc trở thành ma cà rồng bởi nàng yêu Caius từ cái nhìn đầu tiên, mặc cho khi ấy, hắn chỉ là một người lính bảo vệ cho gia đình của nàng, và lớn hơn nàng tận mười hai tuổi. Caius là người biến đổi Athenodora, năm năm sau ngày Caius bị biến đổi. Mặc dù vào thời điểm đó, Volturi cần những ma cà rồng có sức chiến đấu mạnh mẽ, nhưng Athenodora lại không hề có điều đó. Năng lực của Athenodora chỉ đủ dùng (theo như lời của Caius) hay vô giá trị (theo lời của Aro). Nhưng điều đó cũng đủ khiến nàng trở thành "cái vỏ" của "thanh kiếm" Caius.

DIDYME
by unknown
             Người bí ẩn nhất của hoàng gia. Không ai ngoại trừ các thành viên hoàng gia còn nhớ được về nàng. Nàng biến mất một cách bất ngờ, giữa cuộc chiến bảo vệ thành trì mới xây dựng của nhà Volturi. Nàng ghét việc uống máu người, ghét việc giết người nên chọn uống máu động vật (mặc cho sự phản đối mãnh liệt vì "không đủ dinh dưỡng" từ phía đức lang quân cũng như anh trai). Didyme, trước khi ra đi, đã nghi ngờ về tình yêu mà Marcus dành cho nàng.          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét