4/10/17

[Ngôn tình/Đồng nhân Twilight] Huyết tộc đến từ quá khứ - Danh sách nhân vật (Phần 1)

Giới thiệu nhân vật
Phần 1 - Gia đình Cullen
          Chú ý: Các diễn viên được đưa vào danh sách phù hợp với "ảo tưởng về nhân vật" do bản thân tôi nghĩ ra. Một vài người trong số họ đã xuất hiện trong bản điện ảnh của Twilight, một số khác thì không. Tôi cho rằng, là fan của một bộ tiểu thuyết như Twilight thì bất cứ ai cũng sẽ có một hình ảnh nhất định để phù hợp với hình tượng mà Meyer miêu tả. Với tôi, những diễn viên được sử dụng hình ảnh có "cảm giác hình tượng" giống với nhân vật nhất. Vậy thôi. Tôi hoàn toàn không có ý chê hay bình luận gì về những diễn viên mà Twilight Saga bản điện ảnh đã sử dụng. Xin chân thành cảm ơn.

CALISLE CULLEN
by Peter Facinelli
            Người đàn ông nhân hậu đứng đầu gia đình Cullen. Ông là chồng, là cha, là người biến đổi và dẫn đường cho cả gia đình Cullen (Ngoại trừ Alice và Jasper, những người được biến đổi trước khi tìm đến gia nhập gia đình). Calisle Cullen có mối liên kết đặc biệt với gia đình Princetons từ trước khi ông được biến đổi, nhưng ông không hề hay biết điều này.  

ESME CULLEN
by Emma Stone
           Esme không có khả năng đặc biệt như Alice hay Edward, Jasper nhưng bà lại có tình yêu vô hạn dành cho những đứa con nuôi của mình. Đó là lý do khiến bà trở thành một phần không thể thiếu của gia đình Cullen. Người ta hay cho rằng Esme chỉ đơn giản là bạn đời của Calisle. Tuy nhiên, nếu không có bà, có lẽ Alice và Jasper cũng sẽ không gia nhập với gia đình Cullen.

ROSALIE HALE
by Jennifer Lawrence
           Cô gái căm ghét việc làm ma cà rồng, dù cô đã làm ma cà rồng chừng gần trăm năm. Có đôi khi, Rosalie cũng tự hỏi nếu không có Emmett, liệu cô có đủ kiên trì để làm ma cà rồng hay không. Với cô, vĩnh hằng không chỉ là vô hạn thời gian, mà còn là ghen tị và ao ước với con người. Cô ghen tị con người có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống rồi ra đi. Cô ao ước được làm mẹ, được có đứa con của chính mình, nhưng lại không dám phá luật. 

EMMETT CULLEN
by Kellen Lutz
           Chàng trai tưởng như là kẻ "vô lo vô nghĩ" nhất gia đình Cullen - Emmett. Nhưng sống với một "kẻ tọc mạch" như Edward, việc suy nghĩ quá nhiều dường như còn làm phiền cậu ta nhiều hơn. Emmett, trước khi biến đổi, chưa từng phải lòng ai. Bởi chàng thợ săn như anh không hiểu làm thế nào để có thể vừa lòng các cô gái. Và cuối cùng, may mắn thay, anh gặp Rosalie. Với anh, Rosalie là cô gái hoàn hảo nhất thế gian, dù đôi khi "hơi nóng nảy" (theo cách nói của Alice) hay "hơi dữ dằn" (theo miêu tả của Edward)

EDWARD CULLEN
by Robert Pattinson 
          Edward Cullen đã từng là Edward Anthony Masen. Nhưng những ký ức khi còn là chàng công tử nhà Masen chỉ rất mờ nhạt. Edward cho rằng điều đó không hề quan trọng. Anh cũng chẳng còn gì quá mức lưu luyến với cái quá khứ ấy. Tuy nhiên, đó chỉ là những gì mà Edward nghĩ... 

ALICE CULLEN 
by Carey Mulligan
           Alice giống như Edward, không còn chút ký ức nào trước khi được biến đổi. Tất cả những gì cô nhớ được chỉ là căn hầm tối đen và ẩm ướt. Cho đến một ngày, khi cô nhìn thấy James, ký ức về cuộc đuổi bắt giữa họ, những ký ức của phần đã từng là con người trong cô, mới trỗi dậy. 

JASPER HALE
by Max Barczak
           Jasper từng sống một cuộc sống chỉ biết có chiến đấu và chiến đấu. Anh sinh ra trong một gia đình quân nhân không hạnh phúc, nhập ngũ "bắt buộc" theo yêu cầu của cha ruột, và bị biến đổi một cách rất "tình cờ". Sau cuộc chiến tranh của ma cà rồng, Alice tìm đến anh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jasper biết Alice là người dành cho mình. Mặc dù không thích máu động vật, nhưng vì Alice, anh có thể cố gắng. Anh là người "điều hòa không khí" cho cả gia đình Cullen và là chỗ dựa vững chắc cho Alice.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét