11/10/17

[Ngôn tình/Đồng nhân Twilight] Huyết tộc đến từ quá khứ - Danh sách nhân vật (Phần 2)

Giới thiệu nhân vật
Phần 2 - Gia đình Princetons


            Chú ý: Các nhân vật được đưa ra trong danh sách này do bản tác giả sáng tạo ra. Họ chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. Hình ảnh các diễn viên được sử dụng chỉ nhằm mục đích minh họa cho những nhân vật này. Xin chân thành cảm ơn,

SEVERUS PRINCETONS
by Colin Farrell
         Severus, hay Sev (theo cách gọi thân mật trong gia đình Princetons) từng là một người chỉ biết có nghiên cứu. Ngàn năm trước, ông tình cờ phát hiện ra một ma cà rồng sinh sống gần khu rừng cạnh làng nên tò mò bám theo. Kết quả là ông bị phát hiện, nhưng may mắn thay, ma cà rồng đó đã đủ "no" đến mức chỉ truyền nọc độc cho ông rồi mặc kệ sống chết của ông. Điều này khiến ông trở thành ma cà rồng. Với thời gian vô tận của ma cà rồng, ông có đủ để nghiên cứu những điều mình thích. Nhưng rồi một ngày kia, ông nhận ra nghiên cứu cũng chẳng thể giúp ông giải trí như xưa. 
           Trong một lần đi săn, ông cứu Petunia dưới móng vuốt của Sư tử và đem lòng yêu nàng, dù nàng đã có vị hôn phu và chuẩn bị về nhà chồng. Với khả năng đặc biệt của mình, ông thu hút được Petunia và biến đổi nàng, khiến nàng trở thành bạn đời của mình. Nhưng vẫn có một nỗi lo luôn đè nặng trong tim ông.

PETUNIA PRINCETONS
by Jennifer Aniston
          Mặc dù đã làm ma cà rồng với thời gian còn dài hơn cả hoàng gia Volturi, Petunia lại hiếm khi bước chân ra khỏi lãnh địa của gia đình Princetons. Bà không thể hiểu tại sao hai cô con gái của bà luôn thích đi chu du khắp thế giới. Với bà, du lịch khắp thế giới không thể nào thú vị bằng việc sử dụng khả năng đặc biệt của mình. Bà là một trong số ít ma cà rồng có năng lực vô cùng đặc biệt nhưng lại chưa bao giờ được Volturi mời chào. Bởi đơn giản họ không biết đến bà, và tất nhiên, cũng chẳng biết đến khả năng của bà. Nhưng mọi chuyện sắp đến ngày phải thay đổi.

DIANA PRINCETONS
by Leighton Meestor
           Những trí nhớ về quãng thời gian là con người của Diana như một con số không tròn trĩnh. Cô luôn cho rằng, Severus Princetons là cha, là người dẫn đường và tạo ra mình. Cô thích tâm sự với Petunia về những chuyện vô cùng giời ơi đất hỡi, nhưng may cho cô là Petunia luôn kiên nhẫn lắng nghe cô, không kể ngày đêm (trừ những lúc Severus đến đòi người). Cô không thích Edward Cullen vì khả năng đặc biệt của anh ta, nhưng dễ dàng thân thiết với Rosalie, người luôn căm ghét việc bản thân mình trở thành ma cà rồng.

ANGELINA PRINCETONS
by Ginny Gardner
           Angelina, hay Angel (cái cách mà gia đình Princetons gọi), là một cô nàng nhiều bí mật. Cô là tấm "khiên" vững chắc (theo đúng nghĩa đen) cho gia đình Princetons. Cô là em gái thích làm nũng của Diana, là cô con gái ưa mè nheo của Severus và Petunia. Nhưng cô còn đã từng là quý cô xinh đẹp của gia tộc Richardsons danh giá. Một ngày, khi chàng hôn phu của cô đột ngột qua đời vì bệnh hiểm nghèo, Angelina quyết định tìm đến cái chết. Và bằng một cách vô cùng kỳ lạ nào đó, gia đình Princetons tìm đến với cô, biến đổi cô và cho cô một cuộc sống mới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét