18/10/17

[Ngôn tình/Đồng nhân Twilight] Huyết tộc đến từ quá khứ - Danh sách nhân vật (Phần 3)

Giới thiệu nhân vật
Phần 3 - Một số học sinh trường Trung học Forks

            Chú ý: Dưới đây là một số cư dân của thị trấn Forks. Phần lớn trong số họ là nhân vật của Stephenie Meyer. Những người khác là do tôi bất chợt tạo ra *cười lớn*. Ngoài ra thì các diễn viên được sử dụng hình ảnh trong bài viết này có hình tượng phù hợp với nhân vật mà tôi tưởng tượng đến. Hình ảnh của họ chỉ nhằm minh họa cho trí tưởng tượng của tôi. Tôi hoàn toàn không có ý chê hay bình luận gì về những diễn viên mà Twilight Saga bản điện ảnh đã sử dụng. Xin chân thành cảm ơn,

 ISABELLA SWAN by Anna Kendrick
             Tôi không thích cũng không ghét Kristen Stewart. Tuy nhiên, trong mắt tôi, miêu tả về Bella Swan của Meyer giống Anna nhiều hơn. Vậy thôi.

JESSICA STANLEY by Emily Rudd
            Nhân vật (người bình thường/phụ) được ưu ái nhất. Đơn giản là bởi mỗi lần nhắc đến cái tên Jessica, tôi lại nhớ đến gương mặt của Emily Rudd. Emily dễ thương đến nỗi tôi muốn viết một nhân vật để nhét cô nàng vào danh sách.

MIKE NEWTON by Joseph Gordon-Levitt
           Lúm đồng tiền của Joseph là một tác phẩm tuyệt đẹp. Vậy đó.

ANGELA WEBER by Demi Lovato
             Một tràng pháo tay cho sự cameo của thần tượng của tôi trong danh sách này nào. Bất cứ lần nào coi lại Camp Rock hay nghe lại bài This is me, tôi lại thấy yêu đời hơn hẳn. Tất cả là nhờ nụ cười và đôi mắt của Demi đó.

LAUREN MALLORY by Ashley Tisdale
             Nếu nhắc tới combo hình tượng tóc vàng + cô nàng xấu tính, tôi nhớ ngay tới cô gái này. Nói thế nào nhỉ, Ashley xây dựng hình tượng một Sharpay quá thành công, thành công đến nỗi tôi không thể ghét nổi nhân vật xấu tính ấy mà chỉ thấy tràn ngập một màu hồng dễ thương (màu mà nhân vật Sharpay ấy ưa thích)

TYLER CROWLEY by Matthew Lewis
             Matthew Lewis, diễn viên đóng vai Neville Longbottom trong series Harry Potter. Ảnh là minh chứng hoàn hảo cho chuyện “dậy thì thành công” đó XD

ERIC YORKIE by Alfred Enoch
               Chàng diễn viên này làm tôi chú ý chỉ bằng một cái gif. Nụ cười này đã khiến tôi ngồi thẫn thờ suốt 5 phút mà không hiểu tại sao đó XD

LANA WHITE* by Minegishi Minami
             Vâng, ultimate idol của tôi đó. Cô gái không may mắn, tài năng mọi mặt nhưng luôn bị dìm đến không thể dìm hơn. Vì để có thể đưa thần tượng vào danh sách này, tôi đã tạo ra nhân vật Lana White. Điều tiên thì tôi chỉ cho nhân vật này lướt qua trong chưa đến 1 giây, nhưng rất có thể, về sau sẽ khác đó nha ^^

KEVIN EVANS* by James Phelps & MARTIN EVANS* by Oliver Phelps

              Vâng, xem đến đây thì có lẽ bạn đã nhận ra, cái danh sách này là bản danh sách (trá hình) các gương mặt diễn viên mà tôi ưa thích ^^ Và cuối cùng là cặp song sinh “huyền thoại” của tôi.




(*) Những nhân vật do tôi tạo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét