20/7/16

[Truyện sáng tác] Những câu chuyện của tình yêu (Mở đầu)

Tác giả: Stella

Tình trạng sáng tác: Hoàn thành

Số chương: Sáu chương (bao gồm cả chương kết)

Thể loại: Lãng mạn (Romance). Một chút lãng mạn, một chút ngẩn ngơ, một chút ngu ngốc. Thiếu hẳn nhưng chi tiết hài hước và chẳng đặc biệt cho lắm. Nhưng tôi yêu nhưng cái kết có hậu.

Lời nhắn:
                Câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống đám bạn của tác giả. Tất nhiên là nó đã được thêm vào 30% tưởng tượng, 40% sến súa, 20% tự sướng và chỉ còn khoảng chưa đầy 10% thực tế.

Chân thành cảm ơn bạn, độc giả đáng yêu của tôi, đã dành thời gian đọc câu chuyện này. Tôi hi vọng nó không làm bạn thất vọng. Mọi tình tiết hay nội dung, nhân vật trong truyện đều thuộc về chính tác giả là tôi. Nếu bạn có ý kiến gì, làm ơn để lại trong phần nhận xét bên dưới.

                Truyện chỉ được đăng tải trên The Green Light, trang nhật ký cá nhân của tác giả. Xin chân thành cảm ơn.



Mở đầu



Đó là một ngày hạ nóng nực. Nắng vàng chói chang khiến chẳng ai muốn bước ra khỏi căn nhà mát mẻ hay bất cứ bóng râm nào mà mình đang trú chân để lẩn tránh mặt trời hết. Mai nhìn ra ngoài đường qua khung cửa sổ. Cô nhìn nắng vàng và thở dài, “dù thế nào thì cũng phải ra khỏi nhà hôm nay thôi”. Đó là tất cả những gì cô tự nhủ và rồi cô xoay người lại…



Khi mọi chuyện đã xong xuôi thì cô còn thấy vương vấn cái gì đó nhiều hơn nữa…


Cô cảm thấy nước mắt của mình lại rơi nữa rồi…



Chẳng lẽ cô bạn này thích …?!


Nhưng quan trọng là người kia…



… Anh biết anh không phải là người đàn ông tốt nhất Thế giới nhưng anh tin tưởng rằng, anh là người đàn ông yêu em nhất thế gian này.


Em làm tổn thương trái tim tôi.


Ghi chú: Chương 1 sẽ được đăng vào ngày 21/7/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét