6/7/13

[Fanfic - NonSA/Mir (MBLAQ) x SeungAh (Rainbow)] Alone (mở đầu)


Tác giả: krystalwooluvDBSK

Nguồn: www.asianfanfics.com

Thể loại: Oneshot

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Bang Mir (MBLAQ) & Oh SeungAh (Rainbow)

Người dịch: Stella

Tuyên thệ (Của người dịch): "Mọi tình tiết trong câu chuyện này thuộc về tác giả. Nhân vật của câu chuyện thuộc về chính họ. Đây là sản phẩm của cơn điên điên sau khi coi lại TR&I nên nếu bạn có muốn lôi bản dịch của mình đi đâu, làm ơn báo mình một tiếng. Cảm ơn nhiều!"

Lời tác giả: 
Chào mọi người! ^_______^ Đây là một fanfic oneshot về Oh Seungah của Rainbow và Mir của MBLAQ. Sau khi xem "The Romantic and Idols", tôi thành người ship cặp MirXSeungah. Tôi biết, Seungah kết thúc với JB nhưng mà, JB thật là một kẻ phiền phức. Tội nghiệp Seungah unnie của tôi. Tôi biết là Mir cũng có vẻ phiền phức nhưng ít nhất, anh ất đối xử với Seungah tốt hơn những gì JB đã làm.
Okay, hay theo dõi câu chuyện của tôi và để lại comment nhé. Và hãy ủng hộ cả Rainbow nữa. :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cậu nhìn thấy cô ấy. Cô đang ngồi một mình, dọc một cuốn sách và chẳng hề quan tâm đến thế giới xung quanh.

Câu muốn tiến lại gần cô nhưng lại không thể bởi cô không quan tâm đến bất cứ ai.

Cậu tự hỏi tại sao cô ấy có thể sống cô đơn như thế, không một người bạn. Cô ấy xinh đẹp. Cô ấy giàu có. Cô ấy thông minh. Cô ấy có giọng hát tuyệt vời. Tóm lại, cô ấy là người hoàn hảo. Nhưng tại sao cô ấy lại chối bỏ cả thế giới?

Bang Mir cần phải biết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét