15/1/18

[Fanfic][NonSA - Umji (Gfriend)] Kim Ye Won (hoàn thành)

Tác giả: Stella

Nhân vật: Umji/Kim Ye Won

Cảnh báo: Các bạn Bullies làm ơn tránh xa câu chuyện này của tôi. Đây là chỉ là một fanfic ngắn ngắn dành tặng cho các bạn Buddy cũng như những bạn bias Umji mà thôi.

Tuyên thệ: Nhân vật chính của câu chuyện này thuộc về chính bản thân cô ấy. Nhưng câu chuyện này và tình tiết bên trong (câu chuyện này) thuộc về tác giả.

Lời nhắn: Tôi không mong muốn câu chuyện của mình xuất hiện ở một nơi nào khác trên Internet, ngoại trừ trên blog này. Nếu có ý kiến hay yêu cầu gì, làm ơn để lại lời nhắn bên dưới. Tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn.


2014, Kim Ye Won chỉ là một nữ sinh trung học bình thường, cho đến cái ngày không bình thường nhất của cuộc đời mình, gặp gỡ chủ tịch công ty Source Music trên đường đi ăn vặt với cô bạn thân. Kim Ye Won chọn SOPA để học cấp ba vì tò mò về giới giải trí. Cô biết nếu vào ngôi trường này, cô sẽ không thể thực hiện nguyện vọng của cha, làm quân nhân hoặc bác sỹ như anh chị mình. Ngôi trường này không hề nổi tiếng về việc ôn luyện kiến thức cho kỳ thi SAT. Nó chỉ nổi tiếng với việc có hàng trăm idol đã tiến vào giới giải trí từng theo học ở đây mà thôi. Nhưng mà ở tại nơi đây, cô đã tình cờ gặp một người.



2015, Kim Ye Won vẫn chỉ là một nữ sinh trung học bình thường. Và Kim Ye Won, bây giờ còn được biết đến là Umji của Gfriend, còn là một idol tân binh, với tài năng ở mức trung bình dưới, ngoại hình ở mức trung bình kém. Cô chưa bao giờ nghĩ đến việc mình có thể vượt qua cái mốc trung bình ấy của bản thân. Và điều buồn nhất là khi dù cô biết bản thân không bằng những đồng nghiệp khác, cánh báo chí và cư dân mạng vẫn liên tục đặt cho cô các loại biệt danh vô cùng khó nghe.Cho đến một ngày, cô phát hiện ra một người...



2016, Kim Ye Won tiếp tục là một nữ sinh trung học bình thường. Người ta biết đến cô với tư cách là Umji của Gfriend nhiều hơn là Kim Ye Won của lớp 3-2 ở trường Trung học SOPA. Kim Ye Won cố gắng từng phút giây được đứng trên sân khấu, ngạc nhiên trước từng chiến thắng bất ngờ mà nhóm của cô có được. Nhưng trên hết, Kim Ye Won luôn muốn tận hưởng những phút giây cuối cùng mà cô còn có tại ngôi trường cấp ba của mình. Cô không muốn phải hối hận, như những gì anh trai và chị gái cô đã nói. Kim Ye Won biết mình muốn gì. Cô muốn mình làm mọi thứ một cách tốt nhất, dù rằng đôi khi, chẳng ai quan tâm đến sự cố gắng của cô trên sân khấu hay ở ngoài sân khấu. À, cũng không đúng lắm, ít nhất vẫn có một người…



2017, Kim Ye Won không còn là một nữ sinh trung học bình thường nữa. Cô, cùng với cô bạn Hwang Eun Bi cùng nhóm, đã tốt nghiệp cấp ba. Kim Ye Won không biết tương lai đang đợi phía trước của cô là gì. Cô cũng không hề biết liệu sự nghiệp idol của mình sẽ đi đến đâu. Theo ý kiến của công ty, cô rũ bỏ mái tóc đen, trở thành một cô gái sành điệu và cá tính hơn. Nhưng Kim Ye Won nhớ màu tóc cũ của mình. Tất cả những gì bây giờ mà cô có thể làm là cố gắng, cố gắng thích mái tóc mới, cố gắng luyện tập hằng ngày, và cố gắng để được mọi người yêu mến nhiều hơn. Chỉ là, cô không còn nhìn thấy một người...



2018, Kim Ye Won không còn là một nữ sinh trung học bình thường từ hơn một năm nay. Cô dần biết cách cười với mọi người nhiều hơn, dần biết pha trò hơn, dần biết thể hiện sự cố gắng của mình cho mọi người đều thấy hơn. Nhưng đâu đó trong lòng, cô cảm thấy thật trống trải. Cô không biết liệu việc mình bước chân vào giới giải trí đầy hỗn loạn này là đúng hay sai. Cô vui khi thấy mọi người cổ vũ cho mình. Nhưng khi ánh đèn sân khấu tắt, khán giả rời đi, cô cảm thấy trong lòng thật khó chịu. Tình yêu của người hâm mộ liệu có thể kéo dài bao lâu đây? Kim Ye Won thực lòng không muốn nghĩ đến câu trả lời, nhưng cô lại thường băn khoăn về câu trả lời cho câu hỏi ấy. Và cô nhớ một người nào đó.



2019, Kim Ye Won đã từ lâu lắm rồi không còn nghĩ đến quãng thời gian học trung học của mình. Kim Ye Won của 2019, vừa là em út Umji đáng yêu của Gfriend, vừa là diễn viên tân binh của làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù theo học ở lớp diễn xuất thời cấp ba nhưng cô lại chưa bao giờ nghĩ đến chuyện một ngày kia, công ty quyết định cho cô theo diễn xuất. Bởi Kim Ye Won thừa hiểu, mình không hề xinh đẹp như Sowon, Yerin hay Eunha, lại không hề cá tính hay tài năng như Yuju và SinB. Nhưng cô lại trở thành thành viên thứ tư của Gfriend lấn sân sang diễn xuất. Có đôi lúc trên phim trường, Kim Ye Won lại nhớ về một người.



2020, Kim Ye Won – cô gái ngây thơ trong sáng thời trung học, đã có được chỗ đứng nhất định cho riêng mình. Cô hài lòng với danh hiệu idol diễn viên hiện tại, măc cho cái danh diệu này luôn bị nhiều người chỉ trích. Kim Ye Won hay bông đùa rằng, từ ngày ra mắt thì cô đã nhận không thiếu chỉ trích. Vậy nên cô chẳng ngại gì nhận thêm một chút nữa. Kim Ye Won thường thích lấy nó ra làm trò cười nhiều hơn. Chỉ là trong đêm đen tĩnh mịch, có đôi lần, Kim Ye Won băn khoăn về một người.



2021, Kim Ye Won quyết định ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý của mình, bản hợp đồng đã ký lần đầu tiên từ ngày còn học cấp ba. Mặc dù hiện tại nhóm của cô không còn là nhóm idol chủ lực được công ty quảng bá thường xuyên, nhưng họ là những người chị lớn của hai nhóm nhạc khác trong công ty. Kim Ye Won bây giờ đã được nhiều người công nhận với tư cách là diễn viên Kim Ye Won hơn là idol Umji. Và đến một ngày, cô nhận ra một người quen thuộc nào đó.



2022, Kim Ye Won năm nay đã hai mươi lăm tuổi. Cô không biết nên hứng khởi hay nên buồn bã bởi nghề idol mà mình đã chọn. Kim Ye Won từng hào hứng, từng tò mò, từng cống hiến hết mình cho nó. Nhưng cho đến tận ngày hôm nay, cô mới nhận ra, idol còn là một cái gông mà cô nửa muốn tháo, nửa lại chẳng hề muốn tháo nó ra. Cô bắt đầu thích đến phim trường hơn là lên sân khấu trình diễn. Bởi chỉ có ở trên phim trường, Kim Ye Won mới chính là Kim Ye Won. Đồng nghiệp ở phim trường sẽ không soi mói xem cô nhắn tin cho ai, cô gọi điện thoại cho ai, hay là cô gặp gỡ ai. Và phim trường trở thành nơi cô và một người gặp nhau.



2023, Kim Ye Won, lần đầu tiên trong sự nghiệp, được nhận giải thưởng một mình trên sân khấu, với tư cách là diễn viên Kim Ye Won, chứ không phải là idol Umji của Gfriend (mặc dù khi giới thiệu đề cử, người ta vẫn gọi cô là Umji đó). Giải thưởng cũng không lớn, nhỏ xíu thôi, nhưng nó là minh chứng cho những nỗ lực của cô. Và quan trọng hơn cả là, lần này, cùng với cô, có một người nữa cũng nhận được giải thưởng cho riêng mình.



2024, cuối cùng, Kim Ye Won đã tuyên bố bí mật mà cô giấu bấy lâu nay với người hâm mộ. Cô nửa sợ hãi, nửa phấn khích trước bình luận của cư dân mạng. Cô vui mừng khi thấy đa phần mọi người ủng hộ cho mình, dù rằng lời bình luận không hay ho cũng chẳng hề thiếu. Và ít nhất, cùng với cô, có một người cũng nhận được sự chúc phúc của cả công ty lẫn các chị trong cùng nhóm nhạc của mình. Với Kim Ye Won mà nói thì thế là đã quá đủ, bởi dù sao cô cũng là duy nhất của một người.



****



Lời kết: Tôi yêu Umji, bởi cô bé là cô bé. Dù sau này, cô bé có là Kim Ye Won của một chàng trai nào đó, thì sự yêu mến của tôi dành cho Umji chắc sẽ khó có thể thay đổi. Tôi hy vọng một ngày kia, khi cô bé đã đủ trưởng thành, Gfriend đã đủ vững mạnh, Umji của tôi sẽ tìm được một ai đó dành riêng cho mình, quan tâm đến cô bé, chăm sóc cho cô bé trong những lúc mà Buddy như tôi chỉ có thể ngồi lo lắng sau màn hình máy tính. Như vậy là đủ.


P.S: Chúc mừng kỷ niệm ba năm kể từ ngày debut của Gfriend (16/1/2015 - 16/01/2018). 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét