6/12/17

[Fanfic][NonSA - Sowon (Gfriend)] Người hâm mộ đầu tiên (hoàn thành)

Tác giả: Stella

Thể loai: Kinh dị

Nhân vật: Sowon/Kim Sojung (Gfriend)

Tình trạng: Hoàn thành (Chỉnh sửa lại lần cuối vào 20/3/2018)

Tuyên thệ và cảnh báo: Nhân vật chính của câu chuyện này thuộc về chính cô ấy. Nội dung và tình tiết của câu chuyện thuộc về tôi. Anti/Bullies hãy làm ơn tránh xa câu chuyện này. Tôi mong câu chuyện của mình sẽ không bị copy sang bất cứ nơi nào khác. Xin chân thành cảm ơn.


A/N: Chúc mừng sinh nhật Sowon!!!! Xin lỗi vì đã dành tặng em một câu chuyện kinh dị *cười*. Sinh nhật vui vẻ nhé, nhóm trưởng hoàn hảo của Gfriend.





Seoul mưa.




Tiếng mưa đập vào cửa kính càng ngày càng lớn.




Cô gái khẽ cựa mình. Cánh tay của cô đã tê rần. Những mạch máu của cô không thể hoạt động theo cách bình thường vốn có của nó. Đôi chân mảnh khảnh khẽ đẩy đẩy một cái gì đó vô hình đang siết chặt lấy cô gái, nhưng những cố gắng của cô chỉ là vô dụng. Đôi mắt của cô khe khẽ mở ra.

Cô nhìn thấy cái gì đó màu vàng và nhợt nhạt đung đưa trước mắt mình. Cô gái cố gắng để mình tỉnh táo hơn một chút. Cô nhận ra một cái bóng đèn vàng đang lắc lư trước mắt mình. Cô gái cố gắng cựa quậy để ngồi dậy. Tuy nhiên, cô lại nhận ra mình đang bị trói chặt bằng dây thừng.

Ardenaline của cô gái mảnh khảnh ấy tăng vọt. Ngay khi cô còn đang cố gắng xác định chuyện gì đang xảy ra với mình thì tiếng bước chân vang lên. Cô cố gắng nhìn vào khoảng tối bên tay trái. Âm thanh lớn dần lên. Tiếng bước chân chậm rãi lớn dần như nỗi hoảng sợ đang nhen lên trong tâm trí của cô.  

Cô gái vội vã nằm xuống lần nữa trong hoảng sợ và nhắm mắt lại, như thể việc ấy có thể khiến cô rời khỏi chỗ này ngay lập tức. Tiếng bước chân càng lúc càng rõ ràng, rồi tiếng cửa được mở ra. Cô có thể nghe thấy tiếng chìa khóa được tra vào ổ lạch cạch. Cô cảm thấy mọi chuyện thật kỳ cục đến không thể lý giải được.




Mùi hoa oải hương và mật ong xen lẫn vào nhau truyền tới khứu giác. Chúng hòa hợp một cách kỳ quái. Cô có thể cảm nhận được có một bàn tay đang sờ lên tóc mình. Hơi thở của ai đó rõ ràng như thể người đó đang thở sát bên tai cô vậy.

“Em vẫn chưa tỉnh sao, Sojung?” Một giọng nam vang lên bên tai cô. “Không biết em thích tôi gọi là Sojung hay Sowon nhỉ?”

Giọng nam ấy trầm trầm và khàn đục. Nó mang theo sự nguy hiểm đáng sợ. Sowon cố gắng điều chỉnh hơi thở của mình, để kẻ kia không phát hiện ra cô đã tỉnh giấc.

“Em chắc chẳng còn nhớ tôi là ai nữa đâu, đúng không Sojung?” Người đàn ông đó tiếp tục nói. Chợt, Sowon cảm thấy có cái gì đó lành lạnh lướt qua má mình. Trong một giây, trái tim yếu ớt của cô như muốn ngừng đập. “Tôi nên làm gì với em đây.”

Người đàn ông tự lẩm bẩm một mình. Sowon hiện lên vô vàn câu hỏi trong đầu. Tại sao cô lại ở đây? Người đàn ông này là ai?

“Tôi là người hâm mộ đầu tiên của em đấy, Sojung.” Người đàn ông đó nói tiếp, cứ như kiểu có thể biết được những câu hỏi đang hiện lên trong đầu của cô vậy. “Tôi là người đầu tiên đăng ký fancafe của em, là người đầu tiên được gọi là master của Sowon.”

Người đàn ông nói và rơi vào dòng hồi ức của riêng mình. Sowon cảm thấy vô cùng kỳ cục. Đùa gì vậy? Master đầu tiên của cô là con gái cơ mà. Sowon đang bận rộn phản bác những gì người đàn ông lạ nói thì thấy một cái gì đó ấm ấm và mềm mại chạm vào môi của mình. Cô hoảng hốt xen lẫn sợ hãi.

“Em có biết, tôi ghét nhìn thấy em càng ngày càng nổi tiếng đến thế nào không?” Người đàn ông lạ mặt nói với giọng bức tức. “Em cười, nhưng không còn cho riêng tôi. Em nhìn, nhưng lại nhìn về phía kẻ khác. Em vẫy tay, nhưng với những đứa ngốc ngếch hai bên tôi.”

Người đàn ông bực tức khiến Sowon thật muốn mở mắt ra nhìn xem người này là ai, nhưng không dám vì sợ. Lẽ nào người hâm mộ của mình lại có người như thế này? Cô tự hỏi.

“Tôi sẽ khiến em chỉ thuộc về tôi mà thôi.” Người đàn ông đi đến quyết định. Sowon cảm thấy thứ lành lạnh mới lướt qua má giờ đã chạm đến cái cổ của cô. “Em chỉ của tôi mà thôi, Kim Sojung.”




Sowon sợ hãi và mở to mắt của mình.





Năm cặp mắt đang nhìn thẳng vào cô và chủ nhân của chúng thì đang nén cười.

“Kim So Jung, chị nãy giờ trông buồn cười lắm.” Cô gái tóc ngắn nói với cô.

“Chị toàn nói vớ vẩn thôi.” Một cô gái khác nói như thế. Cái mũi nhỏ nhắn của cô nàng khịt khịt tỏ vẻ chị thật là nhát gan mà.

“Lần sau chị đừng có bắt tụi em xem phim ma cùng chị nữa nhé.” Một cô gái khác nói. Gương mặt của cô bé phụng phịu thấy rõ.

“Chị không thích thì không cần cố xem phim cùng tụi em đâu.” Một cô gái nữa lên tiếng.

“Chị nên về giường ngủ đi. Ngủ kiểu này đau người đấy.” Cô gái cuối cùng nói với Sowon như thế. Lúc này, cô mới xác định được mình đang ngồi trong phòng khách của kí túc xá. Sowon muốn cười bản thân mình kinh khủng.

“Này, chị vừa mới nằm mơ.” Cô nói như thế, và ngay lập tức nhận được cái nhìn coi thường của mấy cô gái đang ngồi xung quanh.

“Tụi em biết. Chị toàn nói vớ vẩn từ nãy tới giờ.” Cô gái tóc ngắn nói một cách nhõng nhẽo, chỉ ra cái sự thật mà cô vừa nói ban nãy.

Sowon duỗi duỗi người. Cô phát hiện ra mình vừa ngồi ngủ trên sôpha. Màn hình chiếu trước mặt họ đang chạy những dòng credit cuối cùng. Đôi chân của cô không biết bị cái gì đè lên mà tê rần. Sowon nói một cách uể oải khi không thấy ai thèm tò mò về giấc mơ của mình. “Chị về giường ngủ đây.” Sowon đứng dậy và đi về phòng mình.





Trong bóng tối, một người đàn ông đang ngồi trước màn hình máy tính. Trên màn hình là rất nhiều hình ảnh khác nhau của một cô gái xinh đẹp. Người đàn ông nhìn chăm chăm vào một điểm cố định. Đôi mắt của anh ta ánh lên một vẻ gì đó mà không ai hiểu được. Anh ta lẩm bẩm, “Sojung… Sojung của tôi…”





Lời kết: Tất nhiên là người nổi tiếng nào cũng có những fan đầu tiên của mình từ ngày bắt đầu. Gfriend cũng thế thôi. Tôi thật tự hào là một trong những người yêu thích Gfriend kể từ khi họ mới debut (không tin thì bạn có thể kiếm comment của tôi cho họ trên Youtube từ video debut hoặc dance practice Glass Bead chẳng hạn). Hi vọng các cô gái của tôi sẽ luôn được thật nhiều người yêu mến, và không gặp ai đó… biến thái như trong giấc mơ của Sowon *cười lớn*


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét