8/11/13

[Fanfic/NonSA - Super Generation] Vòng xoáy: Trò chơi tội ác (Phần kết)


Phần kết

Tin từ tờ Korea Times

Ngày 8 tháng 12 năm 2012

Một tuần sau khi mọi điều tra về vụ án "Những kẻ giết người ngày Halloween" được kết thúc, chủ biên của chúng tôi đã nhận được một bức thư nặc danh giải thích mọi chuyện đã xảy ra. Người đọc nên biết rằng bức thư này sẽ ảnh hưởng tới một số người nhất định và giải thích chi tiết về cách mà những sát nhân phạm tội.

Bức thư không bị chỉnh sửa và được đăng nguyên văn.


Xin chào người dân của đất nước Hàn Quốc. Tôi biết mọi người đã bị mê hoặc bởi vụ án này. Tôi phải thừa nhận rằng mình đã thưởng thức những thông tin được tăng tải hằng ngày của mọi người về vụ này. Tôi chắc rằng mọi người rất muốn biết chuyện gì đã xảy ra trong hai mươi tư tiếng của bốn người trẻ tuổi đã bị sát hại đó. Thật không may là phía cảnh sát lại từ chối đưa ra lời giải thích về vụ án cũng như cách tội ác được thực hiện, không phải bỏi họ yếu kém mà bởi đây là câu chuyện về bốn người bạn thân nhất đã giết nhau như thế nào. Tôi chắc chắn rằng gia định của các nạn nhân cảm thất khó mà tiếp nhận và phải che giấu mọi thứ bởi sự xấu hổ đối với công chúng nếu biết được những đứa con vô giá của họ cuối cùng lại thành những sát nhân máu lạnh.

Người chết đầu tiên là Lee Donghae. Anh ta bị sát hại trong phần đầu của trò chơi bằng một cái rìu, bởi bạn anh ta - Choi Siwon, một cách ngẫu nhiên. Cũng không hoàn toàn là lỗi của Siwon và chúng ta thì có thể tranh cãi rằng thực ra Sooyoung cũng nhúng một tay vào cái chết của anh ấy. Nhưng tôi đã vui khi Donghae là người ra đi đầu tiên, bởi anh ta - nói một cách đơn giản, là rất yếu đuối để có thể tiếp tục tham gia trò chơi. Thật tệ nếu anh có tự sát trong trò chơi này, bất cứ lúc nào.

Khi họ cùng bước vào phần thứ hai của trò chơi, mọi thứ trở nên thú vị hơn nhiều khi họ buộc phải từ bỏ một phần của mình, hoặc của người khác, trước khi một trong họ phải chết. Họ được yêu cầu hi sinh một phần của bản thân để giữ mạng của những người khác. Sẽ thật hay nếu mỗi người cho đi một ngón tay, cái mà tôi hi vọng nhưng bởi đã biết những người này, điều này là không thể xảy ra. Sooyoung đã cứa ngón tay của Siwon để lấy máu nhưng cô ấy có quá ít thời gian, Siwon cũng chẳng thể chảy đủ máy. Sau đó Yuri cắt xuống những ngón tay của Sooyoung sau khi lừa gạt Siwon giúp cô ấy. Nhưng thật không may, đã quá muộn và họ đã thua. Điều này khiến Sooyoung bị chết bởi tay Yuri.

Thật buồn khi Sooyoung phải chết vào lúc này. Cô ấy từng là một người mạnh mẽ; khiến tôi buồn hơn là cô ấy đã bị điều khiển bởi người thông minh hơn - Yuri, người đã đủ lí trí để chơi đùa cùng cảm xúc của Siwon, giúp cô ấy có thể đi đến tận đây của trò chơi. Tôi luôn biết Yuri là một cô gái thông minh. Cô ấy thậm chí đã điều khiển trò chơi ngay từ lúc bắt đầu, khi tạo ra những mâu thuẫn giữa Sooyoung và Donghae bằng cách nói ra những bí mật họ chẳng hay biết, dẫn đến việc họ tấn công nhau.

Sau khi Sooyoung chết, tôi biết Yuri có thể là tay trên trong trò này khi Siwon chỉ đơn giản là quá mù quáng bởi tình yêu của anh ấy dành cho Yuri, để mà chơi trò này một cách thật đúng đắn. Anh chàng quả ngu ngốc khi cho phép Yuri dẫn lối, tấn công anh ấy phía sau khi đang thổ lộ tình cảm của mình. May mắn cho anh ấy, nó không phải vết thương chí mạng, khiến anh chàng có thêm thời gian để giết Yuri trong giận dữ, thất vọng vì sự phản bội. Tôi đã tưởng thấy được Siwon bước ra khỏi biệt thự và sống sót nhưng định mệnh đã chơi một vố thật độc ấc với anh khi Yuri đã tấn công được anh ta trong lúc trút hơi thở cuối cùng.

Chỉ như thế, trong vòng hai mươi bốn tiếng, những người bạn thân nhất đã lấy đi mạng sống của nhau để cứu lấy bản thân mình. Tình bạn nực cười và yếu ớt của họ khiến tôi phải bật cười. Bạn có thể tự hỏi tại sao tôi lại bày ra trò này với họ. Hãy nói một cách đơn giản, đó là sự tận hưởng của tôi khi nhìn họ chết, từng người, từng người một. Không ai trong số họ chân thành đối xử với tôi như một phần của họ bởi chỉ đơn giản tôi không giàu hay không ở tầng lớp cao như họ. Tôi đã lớn lên trong hành hạ ở một gia đình với ông bố nghiện rượu ưa đánh đập con cái và một bà mẹ nghiện thuốc. Họ luôn nghĩ rằng họ tốt hơn tôi, đập lên mặt tôi bằng sự giàu có của họ.

Mặc dù Sooyoung là bạn gái của tôi, cô ấy đối xử với tôi thật tồi tệ và hành động của tôi đối với cô ấy chỉ là đòi lấy lẽ phải. Thật là một cuộc trả thù ngọt ngào khi có thể kiểm soát Sooyoung nhưng cô ấy đã cố lấy đi mạng sống của tôi để đặt dấu chấm hết cho sự đau đớn của mình. Thật không may là tôi chẳng dễ chết đến thế. Tôi hồi phục và trở lại Seoul để sắp đặt kế hoạch này.

Tôi hi vọng bạn đã tận hưởng khi đọc cuộc hành trình của tôi. Khi bạn nhận được bức thư này, có lẽ tôi đã rời đất nước này mà bắt đầu với một thân phận mới ở một nơi nào khác.

Bạn có thể cố bắt tôi nếu có thể.

Cho tới lần lại của chúng ta.

Trước được biết với cái tên Cho Kyuhyun

___________________


Người dịch: Kết thúc bất ngờ không, các bạn đọc thân yêu của mình?! Cứ mỗi lần mình đọc dòng cuối cùng của fic là gương mặt "đểu không thể tả" của chàng út nhà SuJu lại hiện lên trong đầu mình. Hợp vai vô cùng ấy ~^o^~. Cảm ơn bạn đã đọc fic này cho đến chương kết thúc này. Mình đọc bản Eng vài lần rồi mới định dịch. Đang dịch thì bận nhiều thứ mà cứ ngâm dấm ở đó nên thành thật xin lỗi bạn đọc. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho mình và fic này. Hi vọng bạn luôn yêu mến mình và ủng hộ mình trong những fic sau. Thank you so much!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét