4/11/13

[Fanfic/NonSA - Super Generation] Vòng xoáy: Trò chơi tội ác (Chương 5)


Chương 5

Hy sinh


"Bạn có thể hi sinh mà không yêu. Nhưng bạn không thể yêu mà không hi sinh."
~Kris Vallotton~


~~~~~~Rating~M~~~~~~


"Chúng ta có thể làm gì đây? Có thể tìm thấy thứ gì ở đây không?" Yuri nhanh chóng lướt vòng quanh căn phòng tối tắm này để tìm một cái gì đó có thể đổ đầy vào cái lọ, nhưng những nỗ lực của cô là vô ịch. Hoàn toàn chẳng có gì ngoại trừ họ trong căn phòng này.

Siwon đặt cái lọ lên cái cân và nó chỉ ra cái lọ chẳng có cân lượng nào hết. Anh chẳng có bất kì ý tưởng nào để làm được chuyện này.

"Chúng ta biết những gì hắn muốn mà. Hắn muốn sử dụng chính chúng ta." Sooyoung nói khi cô nhặt con dao lên và nghiên cứu nó gần hơn với một nụ cười khẩy trên mặt.

"Cô ấy có ý gì vậy?" Yuri hỏi trong sợ hãi và nhanh chóng đứng phía sau tấm lưng rộng lớn của Siwon để được bảo vệ. Cô sợ những gì mà Sooyoung có thể làm với vũ khí trong tay. 

"Yuri, cậu có biết giống như trong phần mở đầu của phim Saw, để mở được cái bẫy, người phụ nữ phải cắt tay của mình..." Siwon đã nhận ra những gì Sooyoung ám chỉ và có lẽ, là những gì mà kẻ đặt ra trò chơi này muốn họ làm.

Yuri thở hổn hển trong sợ hãi khi nhận ra. "Không, minh không muốn cắt cái gì của bản thân hết."

"Mình cũng vậy nhưng mình chắc chắn là hình phạt còn tệ hơn thế này rất nhiều. Chúng ta phải nghĩ đến cái gì đó." Bộ não của Siwon cố gắng hoạt động hết mức nhưng nó lại càng mù mờ sau những gì họ đã trải qua. 

"Chúng ta có thể dùng máu. Nó sẽ không đau lắm đâu." Sooyoung đề nghị khi nắm lấy tay của Siwon và cắt ngón tay trỏ của anh.

"Khốn khiếp! Nó đau lắm!" Siwon hét lên trong đau đớn. "Sao cậu có thể làm thế này với tôi, Sooyoung? Tôi rất thật vọng về cậu."

Sooyoung kéo ngón tay của anh về phía cái lọ, và họ dõi theo máu anh chảy vào trong đó.

"Siwon, cậu là người đàn ông duy nhất ở đây. Câu sẽ làm thế này thể cứu chúng ta." Yuri ôm lấy Siwon từ phía sau như thể để ủng hộ, và hơn thế, cô mừng vì Siwon đang trải qua chuyện này thay vì chính cô. Ồ, anh nên là người phải trải qua chuyện này khi anh là người đàn ông cuối cùng đứng đây là thủ lĩnh không chính thức của họ trong hai năm qua. Đó là tất nhiên khi anh thực hiện trách nhiệm của mình như là người đàn ông chân chính ở đây và bảo vệ các quý cô.

"Không đủ thời gian, máy của cậu đang chảy nhỏ giọt, chúng ta sẽ thua mất." Sooyoung nhận xét khi ánh mắt cô dán về phía cái đồng hồ đếm ngược. Chẳng có gì xảy đến với cô ngay cả khi cô đã làm tổn thương bạn bè của mình và giờ thì anh đang chảy máu trong đau đớn bởi hành động ích kỉ của cô. 

"Sooyoung, tại sao cậu không cắt cả cậu nữa? Nếu cậu có thể làm thế với Siwon thì cậu cũng có thể làm thế với bản thân mình!" Yuri hỏi với một nụ cười cay độc. Cô biết Sooyoung quá hèn nhát để làm điều đó, giống như cô. Sooyoung luôn thể hiện là người mạnh mẽ hơn trong hai bọn họ nhưng thực ra sâu thẳm bên trong, cô ấy lại yếu đuối hơn Yuri nhiều.

"Yuri, giúp anh nếu như cô ấy không làm. Tho nào, chúng ta phải sống sót ra khỏi đây. Hãy làm những gì hắn  ta nói! Vết thương chỉ là tạm thời thôi!" Siwon la lên với Yuri trong khi đang run rẩy vì vết thương hở trong khi máu chảy nhỏ giọt. Vết thương sẽ chỉ là tạm thời nhưng nó thật dữ dội trong trường hợp đặc biệt này, đó là tất cả những gì mà anh có thể nghĩ đến. 

Yuri gật đầu. "Siwon, em sợ đâu đớn. Anh biết em ghét tiêm như thế nào rồi đấy."

"Em nghĩ anh thích thế này sao? Tại sao anh là người duy nhất phải chịu đựng những thứ này khi mà hai người các em chỉ đứng đó, nhìn anh chảy khô máu?" Siwon giận dữ, mệt mỏi và đau đớn. Nhưng cảm xúc lớn nhất của anh hiện tại là thất vọng. Mặc dù anh sẵn sàng hi sinh cho họ, nhưng họ thậm chí chẳng có ý định giúp anh với cái yêu cầu này. Họ muốn anh làm mọi thứ một mình và cứu mạng họ. Những người mà anh gọi là bạn.

"Thời gian sắp hết mất. Nhanh lên! Chúng ta phải nghĩ về cái gì đó khác! Hay cắt cái gì đó xuống, như ngón tay của chúng ta!" Sooyoung đề nghe khi cô nhìn vào những ngón tay gầy và dài của mình. "Của mình hơi bị gầy nên chắc chẳng nặng. Siwon, chúng ta nên sử dụng của cậu. Có lẽ hai ngón tay cái của cậu đủ nặng để làm trò này."

"Cậu đang đùa cái **** tôi sao! Tôi đã lấy máu của mình nhưng giờ cậu lại nói đến những ngón tay của tôi. Tôi sẽ không để cậu cắt chúng xuống đâu!" Siwon giận dữ và kích động bởi đề nghị trơ tráo của Sooyoung. Anh giật lấy con dao từ tay cô đề phòng cô quyết định cắt ngón tay của anh mà không được đồng ý. Cô gái này đã điên rồ tới mức có thể làm tất cả mọi thứ, nếu như cô ta đã có gan giết Donghae.

"Có lẽ một trong hai người nên làm chuyện đó khi mà tôi đã lấy máu của mình rồi!" Siwon hướng con dao về phía Sooyoung và sau đó là Yuri. 

Yuri nhìn cái đồng đồ đếm ngược và nhận ra chỉ còn có ba mươi giây. Không hề nghĩ ngợi, cô cầm lấy con dao từ trên tay Siwon và nhanh chóng hướng về phía Sooyoung. Yuri cầm lấy tay Sooyoun và cố gắng đặt nó lên bàn.

"Em đang làm gì vậy?" Siwon hỏi.

"Im đi và giúp em giữ cô ta lại. Chúng ta sẽ cắt ngón tay của cô ta. Cô gái này không còn là người nữa rồi. Cô ta đã muốn giết Donghae, cắt ngón tay của anh để nó chảy máu và giờ thì muốn ngón cái của anh. Anh không thể để chuyện đó xảy ra được!" Lời của Yuri làm Siwon bừng tỉnh và anh nhìn Sooyoung, người đang cố gắng vật lộn với Yuri.

"Đưa dao cho tôi, Yuri. Tôi muốn cắt ngón tay của Siwon ra!" Sooyoung hét lên với tất cả ý chí trong lúc đang vật lộn với Yuri.

Siwon được lấp đầy bởi cảm xúc giận dữ và thất vọng, anh giúp Yuri giữ Sooyoung lại khi cô cắt ngón trỏ và ngón giữa của cô ấy. Yuri nhặt chúng lên và ném chúng vào trong cái lọ khi cái đồng hồ đếm ngược kết thúc.

"Chúng ta đã làm được rồi!" Yuri tuyên bố khi nhảy lên một vui sướng và khiến Siwon cảm thấy xấu hổ, anh đã thấy rất shock với những gì anh đã làm. Sooyoung hét lên và khóc lóc, cả cơ thể cô nằm rạp xuống sàn vì đau đớn. 

"Chúng... ta... không.... làm... được" Siwon nhìn vào cái cần và đồng hồ chỉ có 8 ounces. Còn thiếu 2 ounces kể cả khi họ đã làm mọi thứ. Anh chảy máu mà chẳng được gì và Sooyoung, giờ có lẽ sẽ nhanh chóng chảy máu cho đến chết bất kì lúc nào.

Họ đã thua trò chơi này. Yuri ứa nước mắt khi cô cầm lấy ngón tay Siwon và mút lấy nó. "Chắc nó phải đau lắm. Em xin lỗi, Siwon. Em khôn nên để anh làm chuyện này. Cảm ơn vì đã cố gắng bảo vệ chúng ta."

Siwon kéo ngón tay là khỏi miêng cô. "Em chẳng hề giúp tôi lúc đó. Nếu em làm như vậy, có thể chúng ta đã thành công."

"Tại sao bây giờ anh lại đổ lỗi cho em? Là lỗi anh khi anh không cắt vết thương của mình đủ rộng, đóng góp đủ máu!" Yuri hét trả lại với Siwon, người đang nhấc bàn tay không bị thương của mình để đánh lên mặt cô. Đây là Yuri mà anh từng điên cuồng, cho đến tám tháng trước, khi mà anh mang cô đến nhà hàng sang trọng nhất và tỏ tình với cô. Đó là buổi tối mà em gái kế của cô ấy gặp nạn. Và giờ thì anh đã nhìn thấy rõ bản chất thật sự của cô, cực kì thất vọng vì cô đang trở nên càng xa lạ hơn.

"Nhìn trên tường kìa..." Sooyoung cắt ngang và Siwon cùng Yuri chuyển hướng chú ý của họ về cái bảng điện tử mới xuất hiện.

Hết chương 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét