6/11/13

[Fanfic/NonSA - Super Generation] Vòng xoáy: Trò chơi tội ác (chương 7)


Chương 7

Game over


"Khi anh sắp chết
Đưa anh đi và mang anh đến những vì sao nhỏ,
Và anh sẽ ổn khi đối diện với thiên đường
Cả thế giới ngập tràn tình yêu với đêm tối
Và không còn ai khác chú ý đến mặt trời chói lọi kia."

~ William Shakespeare, Romeo và Juliet


~~~~~~~Rating~~~M~~~~~~


Khi Yuri và Siwon chạy xuống đến tầng trệt, điều đầu tiên họ có thể để ý là cánh cửa lớn dẫn ra bên ngoài tòa nhà. Điều đầu tiên mà họ làm chính là chạy về hướng đó, dùng tất cả sức mạnh để mở nó ra nhưng lại không thể.

"Khốn khiếp! Chúng ta vẫn bị giam ở đây." Yuri hét lên trong bực bội khi Siwon vỗ lên vai cô để cảnh báo về thông điệp được viết bằng máu trên tường.

"Chỉ một trong hai người có thể còn sống ra khỏi biệt thự này." Siwon phải lấy hết dũng khí và sức mạnh mới có thể đọc lên được thông điệp ấy, và anh biết số phận lại đang chơi đùa một cách ác độc voiws hai người mới yêu này.

Siwon nhìn Yuri và cô nhìn lại anh, cái nhìn đau đớn và buồn bã.

"Siwon, em không thể tin chúng ta phải chia ra." Yuri nói trong nước mắt khi cô vòng tay qua lưng anh.

Siwon ôm lấy cô thật chặt và chính xác hơn là ghì chặt lấy cô. "Tôi ước mình có nhiều thời gian bên nhau hơn. Tôi yêu em, Yuri." Anh chẳng có ý gì ngoài ba chữ ấy và anh chẳng nghĩ được gì khác ngoài nỗi đau sắp mất đi cô.

"Em cũng yêu anh, Siwon. Em yêu anh nhưng em xin lỗi, em phải làm điều em nên làm." 

Ngay trước khi Siwon có thể phản hồi, anh cảm thấy một cơn đau bén nhọn sau lưng mình và nó được đẩy ra một lần nữa. 

"Tôi là người chiến thắng! Tôi sẽ sống sót ra khỏi ngôi nhà này!" Yuri khẳng định chiến thắng. Cô nhìn Siwon ngã xuống sàn, vô cảm và không còn chút biểu hiện gì của sự sống.

Siwon co rúm lại trong đau đớn khi máu tràn ra từ vết thương của anh. Nhưng nỗi đau thể xác chẳng xác chẳng thể so sánh với những cảm xúc mà Yuri đã quét sạch khỏi anh. Anh đã tin mọi lời mà cô nói với anh và đã hi vọng rằng cô đã yêu anh giống như anh yêu cô. Nhưng Yuri đâm vào lưng anh giống như đã đâm vào trái tim của anh vậy. Nó thức tỉnh anh khỏi giấc mộng của mình về hiện thực tàn nhẫn, nơi mà người phụ nữ anh yêu chẳng có gì ngoài sự độc ác và ích kỉ, đập tạn mọi cảm xúc của anh về cô ta.

Yuri quay về phía cánh cửa và cố gắng đẩy nó ra. "Mở ra!"

Siwon là một người đàn ông mạnh mẽ và một nhát đâm sau lưng chẳng thể lấy mạng anh ngay được. Thay vào đó, anh được nạp đầy giận dữ và cố gắng hít thở có đến khi anh có thể trả thù. Anh tháo cà vạt của mình ra, cố gắng từng bước lại gần Yuri. Anh đứng phía sau cô, nhìn cô tuyệt vọng đánh vào cửa, hét lên để nó mở ra.

"Yuri." Anh thì thầm.

Yuri quay người lại và ngạc nhiên, nhận ra cà vạt của anh vọng quanh cổ của mình một cách nhanh chóng. Siwon siết chặt nó khi anh cố gắng lấy mạng của cô. Anh nhìn đôi mắt mở lớn trong sợ hãi của cô khi mà từng hơi thở cứ yếu dần. Anh có cảm giác được giải thoát khi nhìn thấy người phụ nữ đáng chết này thua anh trong trò chơi cuối cùng. Anh là người chiến thắng. Anh là người duy nhất sống sót.

Siwon thả cà vạt ra và nhìn cơ thể Yuri rơi xuống sàn, ngay trước mắt anh. Anh giơ tay phải của mình lên tuyên bố chuyến thắng. Nhưng hạnh phúc của anh chỉ ngắn ngủi khi mà bắt đầu cảm thấy những cơn đau bén nhọn từ sau lưng. Anh nhìn xuống và nhận ra mình đang chảy máu không ngừng từ vết thương hở. Mắt anh chuyển đến tay của Yuri, nó đang cầm con dao Thụy Sĩ rút ra từ lưng anh.

Siwon ngã xuống sàn. Những khoảnh khắc trong đợi cứ hiện lên trong mắt Siwon, nhắc anh nhớ về những khoảnh khắc hạnh phúc nhất anh đã chia sẻ với ba người bạn của mình. Anh ước thời gian có thể dừng lại ở lúc mà họ còn là những người bạn thân nhất. Anh chết với đôi mắt mở lớn và một nụ cười ở trên môi, cánh cửa tòa biệt thự đột ngột bật mở và một bình minh nữa lại hé rạng.


Hết chương 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét