5/11/13

[Fanfic/NonSA - Super Generation] Vòng xoáy: Trò chơi tội ác (chương 6)


Chương 6

Lôi kéo


Tình yêu là trò lừa đảo siêu phàm. Khi nó chân thật nhất, nó mang đến những gì tuyệt vời nhất mà nó có. Tệ hơn, nó sẽ là một thứ công cụ hai mặt và phá hủy mọi ai ngu ngốc giữ gìn nó. Đừng làm kẻ ngu ngốc.

~  Sherrilyn Kenyon ~


~~~~~~Rating~M~~~~~~


"Một trong các người phải hi sinh mạng sống để hai người kia sống sót bước ra khỏi căn phòng này. Các người có ba tiếng để quyết đinh nếu như người yêu bạn của mình đến mức có thể chết vì họ." Yuri đọc lên cái câu chết người mà trò chơi khốn khiếp của kẻ kia đã bày ra cho họ. Cô quay lại nhìn Siwon, người đang mất bình bĩnh và đấm mạnh vào tường.

"Khốn thật, tại sao nó phải như thế này? Không ai phải chết, không ai trong chúng ta đáng phải thế! Chuyện quái gì mà ta đã làm khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh này?" Siwon biết rằng kể ra bộc lộ những suy nghĩ giận dữ bên trong của mình cũng chẳng giúp họ khiến tình huống khả quan hơn, nhưng anh càng ngày càng cảm thấy khó thở khi trò này cứ tiếp diễn. Anh đã cố gằng nhiều để giữ được sự ôn hòa và không làm tổn thương bạn bè của mình. Cảm xúc không thể kềm chế được lần đầu khi anh giúp Yuri cắt ngón tay của Sooyoung không phải là thứ mà Choi Siwon trước kia có. Anh biết mình bắt đầu thay đổi khi mà bạn bè mình đã như thế.

Sooyoung cởi áo khoác ngoài và cố gắng làm vết thương của mình ngừng chảy máu. Đau hơn cô tưởng rất nhiều và cô bắt đầu đổ mồ hôi lạnh khi cô gắng không nghĩ đến nỗi đau. Cô không thể kiểm soát nổi nước mắt của mình khi chúng cứ liên tục thoát ra khỏi mắt cô.

"Nếu mà hai người đang hi vọng tôi chảy máu đến chết, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu." Sooyoung nói khi nhận ra Yuri giờ đang chăm chú vào cô.

"Mình chỉ lo cho cậu thôi, Sooyoung." Yuri trả lời.

Yuri cảm thấy tồi tệ khi chính là là người cố gắng làm hại Sooyoung, nhưng phải có ai đó bị thương nếu cô muốn bảo vệ bản thân mình. Yuri luôn là một người rõ ràng và tính toán tỉ mỉ kể cả dưới áp lực như thế nào đi nữa. Cô có thể nghĩ về bước kế tiếp trước người khác và nhìn thấy một bức tranh lớn hơn. Yuri biết cô có lựa chọn giữa hai người bọn họ nhưng bởi cô không thể vượt qua sức mạnh của Siwon mà không có sự giúp đỡ của Sooyoung. Sẽ hợp lí hơn nếu cô tác động đến Siwon để giúp cô tấn công Sooyoung.

Sooyoung ngồi một bên của căn phòng với biểu tình trống rỗng trên mặt khi mà cô chẳng thể nghĩ về cái gì khác ngoài nỗi đau mà cô đang nhận thấy. Nhưng Sooyoung biết mình phải nghĩ ra cái gì đó nếu cô không muốn là người chết trong căn phòng này. Cô đã có thể sống sót khi Donghae cố gắng giết cô và giờ cô có thể chứng mình rằng mình mạnh mẽ hơn. Kyuhyun đã làm tổn thương cô một cách tồi tệ trong quá khứ nhưng cô đã đủ mạnh mẽ để sống sót. Kể cả giờ đây, khi cuộc sống của cô khác đi với hai ngón tay bị mất, Sooyoung sẽ phải chiến đấu để tái sinh sau khi trò chơi này kết thúc.

Siwon ngồi bên cạnh Yuri, người mà anh vẫn đang tức giận với đã không giúp. Siwon biết nếu Yuri thêm máu của cô khi ấy, họ đã có thể hoàn thành và chẳng ai phải chết bởi thất bại này. Nó chẳng là gì khi đòi hỏi ở cô ấy trong cái trò chơi mà tất cả mọi người phải hợp tác để giảm thiểu những nguy hiểm. Kẻ bày ra trò này hẳn muốn kiểm tra khả năng hoạt động nhóm của họ và bà người bạn thân nhất này đã chứng tỏ cho hắn thấy rằng họ không thể hi sinh cùng nhau.

Siwon liếc một cái về phía Yuri để quan sát cử động của cô, cân nhắc xem anh có nên phải coi chừng khi mà con dao vẫn trong tay cô. Yuri nhìn về phía anh và gợi lại những về những nụ cười ngọt ngào và cuốn hút đã khiến trái tim anh lỗi nhịp. Sự tức giận trong anh rút đi và những cảm xúc ngọt ngào trỗi dậy.

"Liệu mọi thứ có khác đi nếu em chấp nhận anh tám tháng trước không?" Yuri hỏi. Giờ thì cô bắt đầu trò chơi này.

"Điều này... Tôi sẽ phải chọn giữa người phụ nữ tôi yêu và những người bạn tôi quý mến. Tôi thực sự không biết. Quá đau đớn để chọn ai nên chết khi mà tôi chẳng muốn ai mà tôi quan tâm tổn thương hết." Siwon biết đây không phải là câu trả lời mà Yuri muốn nhưng anh khi mà anh cảm nhận được thứ mùi chết chóc đang quanh quẩn, anh chỉ muốn thành thực nhất có thể với cô.

"Em biết. Siwon, anh là người đàn ông tuyệt vời. Em thích anh bởi quá nhiều thứ." Yuri đặt tay lên má Siwon và vuốt ve chúng.

Siwon cầm lấy tay cô. "Em không cần phải nói dối bản thân Yuri. Em không cần phải tội nghiệp tôi và chấp nhận tôi chỉ bởi chúng ta sắp chết. Tôi biết em chẳng cảm thấy giống như tôi. Nhưng tôi luôn thích em, kể từ khoảnh khắc tôi nhìn thấy em."

"Chỉ khi đã sắp mất đi thì em mới nhận ra anh có ý nghĩa như thế nào với em. Em đã luôn nghĩ về anh như một người anh trai, nhưng sau khi nhìn thấy anh thể hiện sự dũng cảm, chân thành và lịch thiệp với phụ nữ, em hiểu anh là người đàn ông mình có thể dựa vào suốt quãng đời còn lại." Yuri bốc đồng hướng tới và hôn lên môi Siwon.

Họ chia làm hai mảnh khi tiếng cười vang cả căn phòng,

"Siwon, đừng ngu ngốc như thế. Cô ta chỉ lôi kéo cậu về phía cô ta thôi. Cô ta chẳng hề yêu cậu đâu." Sooyoung phát biểu khi Siwon chuyển hướng chú ý của anh về phía Yuri.

Yuri lắc đầu và tỏ ra hờn dỗi với Siwon. "Không đúng. Sao em phải làm thế kia chứ? Anh biết em không phải loại người đùa giỡn với tình cảm của mình. Ý em là từng lời mà em nói."

Tâm trí Siwon quay cuồng khi anh quyết định phải tin ai vào lúc này. Kể cả khi cái đầu nói với anh rằng Yuri có thể đang nói dối thì trái tim anh vẫn hi vọng rằng cô thật sự chân thành và rằng cuối cùng cô cũng chấp nhận tình cảm của anh. Thật khó để yêu đơn phương khi mà lúc này, anh có thể dành thời gian với cô gái trong mông của mình nhưng chẳng thể hoàn toàn chiếm hữu cô ấy. Anh thấy mình muốn cô còn nhiều hơn những gì anh tưởng tượng.

"Siwon, em có thể chứng minh rằng em yêu anh. Tin em đi." Yuri khóc khi cô luồn những ngón tay của mình vào tóc anh, nhấn môi mình lên anh với nụ hôn thứ hai của họ. Lần này nó trở nên nhiệt tình hơn, Siwon đáp trả lại nụ hôn của cô. Khi Yuri đẩy an ra, Siwon nhìn cô và cười một cách hạnh phúc.

Ngay trước khi nụ cười trên gương mặt anh biến mất, Yuri đứng dậy và đi về phía Sooyoung, cắm con dao trong tay mình vào trái tim cô ấy.

"Yuri..." Sooyoung rền rĩ khi cô đặt bàn tay lên vị trí vết thương mà Yuri gây ra trên ngực cô. Mọi thứ xảy ra quá chóng vánh, quá bất ngờ đến mức Sooyoung chẳng thể tưởng tượng nổi.

Siwon đứng dậy và kinh ngạc khi anh dõi theo Sooyoung đấu tranh với một cơn giận còn lớn hơn cả trước đo. Không lâu sau, trái tim của cô ấy ngừng đập và hơi thở nặng nề của cô ấy kết thúc. Cánh cửa đột ngột mở rộng.

Yuri quay lại và nhìn Siwon với con dao trong tay, nhưng Siwon lùi lại phía sau vài bước.

"Em phải làm thế Siwon. Em phải làm thế bởi em yêu anh. Hoặc là anh hay Sooyoung. Em giết cô ấy thì chúng ta có thể cùng nhau bước ra khỏi căn phòng này. Em biết anh không đủ can đảm để giết cô ấy, nên em làm chuyện này cho anh. Anh không cần phải làm người với hai bàn tay dính máu, anh vẫn là một người đàn ông sạch sẽ." Yuri cố gắng giải thích hành động của mình khi mà Siwon vẫn lắc đầu và không mấy tin tưởng.

"Tôi không biết chắc tôi có thể sống với một người đã giết bạn thân nhất của mình trong suốt quãng thời gian còn lại của cuộc đời mình hay không nữa." Siwon nói, chạm vào tường và quay lưng lại với Yuri. Yuri tiến gần đến phía anh và cố gắng vuốt ve gương mặt của anh. Khi những ngón tay dính máu Sooyoung chạm đến, Siwon có thể cảm nhận được máu của cô ấy vẫn ấm áp như thế nào. Nó khiến anh cảm thấy buồn nôn.

"Siwon, em sẽ không giết cô ấy nếu em có bất kì lựa chọn nào khác. Mạng sống của chúng ta gặp nguy hiểm và tốt hơn là có ai khác ngoài chúng ta phải chịu tổn thương. Siwon, em làm thế vì anh , vì hai ta." Yuri ôm ấy Siwon và vùi đầu vào ngực anh. Vào khoảnh khắc ấy, Siwon có thể cảm thấy Yuri đã bị tổn thương đến thế nào. Anh chậm rãi nâng tay và ôm lấy cô.

"Sẽ ổn thôi, Yuri. Tất cả kết thúc rồi. Chúng ta đã sống sót." Siwon cảm thấy không hài lòng với những gì đã xảy ra nhưng anh không thể phủ nhận đây là cái kết mà anh hài lòng nhất. Anh có cô gái của mình, giữ được mạng, hai tay sạch sẽ nhưng chỉ trong một đêm, anh mất hai người bạn thân nhất. Nhưng những người bạn đó đã chống lại anh, những người đã làm tổn thương anh.

Họ nắm chặt tay nhau và bước ra khỏi phòng. Ngọn đèn ở tầng trệt bật sáng và họ chạy như bay xuống cầu thang, thiết tha tìm ra xem rốt cục định mệnh có tốt bụng với họ chút nào hay không.


Hết chương 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét