2/8/16

[Ngôn tình/Đồng nhân The Heirs] Thiên kim đại tiểu thư - Mở đầu

MỞ ĐẦU





Tôi tên là Lee Bo Na, 18 tuổi*, người thừa kế công ty giải trí Mega, hiện tại đang học tại trường trung học Jeguk.

Tại trường Jeguk của tôi, chế độ giai cấp tồn tại một cách nghiêm khắc.

Giai cấp thứ nhất là những người thừa kế các tập đoàn kinh doanh, tài phiệt đời thứ hai, chẳng hạn như Choi Young Do hoành hành ngang ngược cùng với con nhỏ ngạo mạn đáng ghét Yoo Rachel;

Giai cấp thứ hai là những người thừa kế cổ phần tập đoàn, công ty, chẳng hạn như là tôi;

Giai cấp thứ ba là người thừa kế danh dự, chẳng hạn như chủ nhiệm phòng phát thanh của tôi – Lee Hyo Shin, anh ấy là con trai của kiểm sát trưởng Lee, còn có bạn tốt của tôi – Jo Myung Soo, bố mẹ là CEO của công ty luật Victory.

…. Còn cuối cùng, là những người được xã hội quan tâm, tức là dựa vào các điều kiện khác để nhập học, mà những học sinh này, bởi vì gia đình không có bối cảnh, trong một cái trường mà khắp nơi là phú hào, chỉ có thể bị bắt nạt.


Trong học kỳ này, trường học chúng tôi đón một học sinh mới chuyển đến.


(*) Tính theo tuổi Hàn nhé, tính theo kiểu chuẩn bình thường là 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét