29/7/15

[Fanfic/NonSA - Harry Potter/Hermione Granger/Ron Weasley] Theo như kế hoạch (Hoàn thành)

Tác giả: ScourgifyMyBrain

Tên gốc: According to plan

Nguồn: fanfiction.net

Người dịch: Stella

Tuyên thệ: Mọi thứ đều thuộc về J.K.Rowling và bạn tác giả đáng yêu. Stella chỉ là người dịch lại mà thôi. Cảm ơn.

Cảnh báo: Không có gì hết á =))





     Ronald Bilius Weasley đã được 23 tuổi khi cuộc chiến qua đi. Khi anh bước sang tuổi 24, em gái anh lấy người bạn thân thiết nhất của anh, và khi anh sang tuổi 25 thì họ có đứa con đầu lòng, người anh cả của anh có đứa con thú tư, người anh thứ hai có đứa con thứ ba, và hai người anh song sinh của anh kết hôn. Ở tuổi 32, Ronald – hay còn được gọi là Ron, thường thức dậy một mình lúc nửa đêm để tìm kiếm một thân thể ấm áp ở bên nửa còn lại của giường, nhưng mà cái anh thường chẳng tìm thấy gì hết ngoài cái lạnh bao trùm. Anh không bao giờ có khả năng biểu lộ cảm xúc của mình, và mọi người xung quanh anh đều hiểu điều đó.



     Hermione Jane Granger được 24 tuổi khi cuộc chiến qua đi. Khi cô 25 tuổi, bạn thân của cô lấy em gái của một người bạn thân khác của cô, và khi cô 26, người bạn thân của cô có đứa con đầu lòng. Và khi ở tuổi 33, Hermione thường thức dậy mỗi sáng với hi vọng rằng cô chỉ còn khoảng một thập kỉ nữa cho mình hoặc đại loại như thế, vì vậy, ngày hôm nay có lẽ là ngày mà tình-yêu-đích-thực của cô cuối cùng cũng thổ lộ lòng mình với cô. Bây giờ, Hermione Granger, người luôn được biết đến là một cô nàng chăm chỉ có thừa, nhưng khi bị chọc tức thì hoàn toàn có thể trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của Người-mà-bạn-biết-đã-bị-đánh-bại, và mọi người, bao gôm cả Ron, đều đã biết điều đó, mặc dù không ai ngoài Ron được thưởng thức cái sự khủng khiếp ấy.



     Harry James Potter được 22 tuổi khi anh cuối cùng cũng đá mông được Voldy-vọt-mốc ra khỏi Trái đất này. Khi anh 23 tuổi, anh cưới em gái của bạn thân nhất của mình, và đến tuổi 24 thì anh có đứa con đầu lòng. Ở tuổi 31, Harry - người mà tất cả mọi người, gồm cả hai người bạn nhất của anh, đều gọi là chàng-trai-anh-hùng – đã là cha của ba đứa trẻ và hoàn toàn mệt mỏi vì hai đứa bạn thân của mình, và vì thế mà anh phải dấu mình trong cái tủ để chổi bay của nhà mẹ vợ.



     Hermione hét lên và nguyền rủa Harry khi anh đang cười cười đi vào phòng khác và ôm lấy cô vợ xinh đẹp của mình. Bốn tiếng sau, khi Harry mở cửa, anh nhìn thấy hai người bạn thân nhất của mình cuối cùng cũng làm cái chuyện mà mọi người đều biết là họ nên làm từ lâu lắm rồi và anh không bao giờ để họ bỏ qua cái chuyện đó.




     Và bây giờ, ở tuổi 38, 39 và 37, Ronald Billius Weasley không còn cô đơn, Hermione Jane Granger-Weasley không còn cảm thấy thất vọng, và Harry James Potter không còn cảm thấy phiền phức bởi vì hai đứa bạn thân của mình cứ liếc nhau mà chẳng làm gì hơn thế. Mọi thứ đã theo đúng kế hoạch và Harry James Potter, cậu-bé-đã-đánh-bại-kẻ-mà-mọi-người-biết-là-ai-đấy, cuối cùng cũng thành công thực hiện được một kế hoạch của mình.



~End~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét