26/8/13

[Fanfic/NonSA - GoodShip] Sự thật hay sai khiến (hoàn thành)

Tác giả: bri-themusicmasta

Nguồn: fanfiction.net

Tình trạng: Hoàn thành

Thể loại: Lãng mạn

Rating: K

Người dịch: Stella

Tuyên thệ: Mọi thứ về Hogwarts đều thuộc về cô Rowling đáng mến. Nội dung câu chuyện thuộc về bạn tác giả đáng yêu. Mình chẳng sở hữu cái gì hết. Nhưng nếu bạn muốn làm gì với bản dịch thì báo mình một tiếng nhé. Cảm ơn bạn nhiều ^o^

Giới thiệu: Harry thực sư là một người thông minh trong trò chơi Sự thật hay Sai khiến với Hermione và Ron.






"Sự thật hay Sai khiến?" Harry hỏi

"Uhh, Sai khiến, mình đoán vậy." Ron trả lời.

"Mình thách bồ... hôn Hermione." Harry nói và nhìn từ Ron sang Hermione và ngược lại.

"Ew." Ron và Hermione cùng kêu lên.

Ron tự ngẫm nghĩ, tất nhiên là mình rất muốn hôn cô ấy.

Mình tự hỏi một nụ hôn với cậu ấy sẽ như thế nào, Hermione thắc mắc.

"Đây là Sai khiến, Ron. Cậu phải làm điều này." Harry nói.

Ron giương ra một vẻ mặt ghê tởm. Rồi cậu bò tới và hôn nhẹ lên má của Hermione một cách nhanh chóng.

Oh, ước gì đó là môi cô ấy..., cậu suy nghĩ.

Tai Ron bắt đầu chuyển sang màu hồng sáng và Hermione đỏ rực vì ngượng ngùng.

"Không, Ron, trên môi. Không phải má."

"Bồ điên à? Mình sẽ không làm thế đâu." Ron nói. Nhưng mà mình muốn thế...

"Đúng, nó hơi bị thái quá rồi đấy, Harry!" Hermione kêu. Mình ước điều này có thể thực sự xảy ra...

"Mấy bồ, đây là sai khiến. Bồ phải làm điều đó." Harry nhếch miệng cười.

"Mình không thích trò chơi toàn bất ngờ này..." Ừm, mình thích, là bởi mình chuẩn bị hôn Hermione...

"Ồ, Mình không quan tâm. Làm đi." Harry nói.

"Hoặc là?" Hermione hỏi.

"Hoặc là mấy bồ sẽ không rời khỏi căn phòng này." Cậu đứng lên trước cửa và khoanh tay ở đó.

"...Rồi." Ron nói. Nhưng mình muốn nó...

"Cái gì!?" Hermione hỏi. Đến lúc rồi...

" Đừng lo lắng 'Mione, chỉ là một nụ hôn. Nó sẽ không có ý gì khác."

Cách sử dụng biệt danh của cô khiến trái tim Hermione lỗi mất một nhịp và cô chỉ gật đầu.

Họ nhắm mắt lại và tiến về phía trước. Môi họ chạm nhau và chúng cứ giữ nguyên như thế. Hai đôi môi được kết nôi nhưng chẳng hề chuyển động.

Cuối cùng, Ron đẩy ra.

Họ chỉ mới nhận ra trán mình đang chạm vào nhau. Trước khi họ biết điều đó, họ lại hôn nhau một lần nữa. 

Lần này nhiều nhiệt tình hơn. Tay Ron vòng qua hông của Hermione. Còn tay cô lại vòng qua cổ cậu, luồn vào tóc cậu. Môi họ chuyển động theo một nhịp điệu nào đó, đầu khẽ di chuyển từ trái qua phải. Họ hôn lâu tới mức không nhận ra Harry đã rời đi lúc nào. Họ chỉ tách rời để thở.

"Quá nhiều để nghĩa là không có ý gì khác." Ron nói trong sự hớn hở.

"Ừm." Hermione đáp.

"Vậy, Hermione?"

"Ừm?"

"Bồ...uh...làm bạn gái mình?" Cậu hỏi.

"Ừm."

"Thật sao?" cậu hỏi lại một cách ngạc nhiên.

"Ừm, thật sự. Giờ, chỉ cần hôn mình lần nữa thôi." Cô nói

"Không phải nói điều đó với mình hai lần." Cậu cười toe toét và lại cùng cô chia sẻ một nụ hôn say đắm khác. Thứ hai trong rất nhiều đêm đó.


~End~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét